trang chủ tin tức xe Thị trường ô tô Volvo XC90 và Mercedes-Benz GLS kèn cựa sát nút nhau

Volvo XC90 và Mercedes-Benz GLS kèn cựa sát nút nhau

Tuy không phải mẫu SUV full-size nhưng Volvo XC90 vẫn xuất sắc dẫn đầu trong hạng mục Xe sang cho đại gia đình 2022.

Volvo XC90

Tổng lượt bình chọn: 11,943

Xe sang cho đại gia đình 2022: Volvo XC90 và Mercedes-Benz GLS kèn cựa - ảnh 1

Mẫu SUV lớn nhất của thương hiệu Volvo gắn liền với sự an toàn. Với Volvo XC90, mẫu SUV này có loạt trang bị an toàn như cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng khoảng cách, hỗ trợ lái tự động, camera 360 độ và hỗ trợ đỗ xe tự động. Các trang bị tiện nghi theo xe cũng đáng chú ý với màn hình 9 inch đặt trung tâm, màn hình 12,3 inch sau vô-lăng, dàn loa Bowers Wilkins, hệ thống điều hòa 3 vùng, hàng ghế trước có sưởi/làm mát, massage và khả năng nhớ 3 vị trí.

Mercedes-Benz GLS

Tổng lượt bình chọn: 11,777

Xe sang cho đại gia đình 2022: Volvo XC90 và Mercedes-Benz GLS kèn cựa - ảnh 2

Cũng thuộc phân khúc SUV cỡ lớn, Mercedes-Benz GLS còn gây ấn tượng hơn nhờ kích thước nhỉnh hơn đối thủ nên không gian nội thất cũng sẽ có sự khác biệt. Về mặt trang bị bên trong, GLS sở hữu cụm màn hình đôi 12,3 inch đặt tại táp-lô, dàn âm thanh 13 loa Burmester, hàng ghế trước/sau chỉnh điện, điều hòa 4 vùng tự động. Hệ thống treo khí nén hứa hẹn những hành trình êm ái.

BMW X7

Tổng lượt bình chọn: 8,810

Xe sang cho đại gia đình 2022: Volvo XC90 và Mercedes-Benz GLS kèn cựa - ảnh 3

X7 là SUV cỡ lớn của BMW. Ngoài không gian nội thất rộng rãi, xe có trang bị tiện nghi ngập tràn công nghệ như bộ đôi màn hình 12,3 inch đặt tại táp lô, hàng ghế trước/sau chỉnh điện đa hướng, 2 màn hình gối đầu 10,2 inch, điều hoà tự động 5 vùng, ghế trước có massage và sưởi, cùng cửa sổ trời toàn cảnh Sky Lounge... Đặc biệt, X7 còn có tuỳ chọn 6 chỗ với hàng ghế thứ 2 kiểu thương gia.

Lexus LX

Tổng lượt bình chọn: 8,746

Xe sang cho đại gia đình 2022: Volvo XC90 và Mercedes-Benz GLS kèn cựa - ảnh 4

Lexus LX là mẫu SUV hạng sang đầu bảng của thương hiệu Nhật nên những trang bị hiện đại trên xe có thể kể đến chất liệu da Semi-Aniline bọc nội thất, màn hình giải trí 12,3 inch, dàn loa Mark Levinson, sưởi/làm mát ghế, điều hòa 4 vùng… Xe có hai cấu hình chỗ ngồi là 4 chỗ kiểu thương gia hoặc 7 chỗ gia đình. Đặc biệt là gói công nghệ an toàn Lexus Safety Sense với những tính năng như ga tự động thích ứng, cảnh báo tiền va chạm, cảm biến điểm mù, hỗ trợ giữ làn,... cùng 10 hoặc 12 túi khí tùy phiên bản sẽ bảo vệ những thành viên trong gia đình một cách tốt nhất.

Mercedes-Benz V-Class

Tổng lượt bình chọn: 8,682

Xe sang cho đại gia đình 2022: Volvo XC90 và Mercedes-Benz GLS kèn cựa - ảnh 5

Mercedes-Benz V-Class là mẫu minivan hạng sang hiếm hoi tại Việt Nam. Có hai phiên bản là 6 hoặc 7 chỗ cho khách hàng lựa chọn. Những trang bị trên xe có thể kể đến cửa trượt điện giúp dễ dàng lên/xuống xe, hàng ghế trước có sưởi trong khi hàng hai có thêm tính năng làm mát, tủ lạnh, màn hình trung tâm 10,25 inch MBUX kèm dàn âm thanh Burmester 15 loa và nhiều tiện ích khác. Về an toàn, V-Class được trang bị tiêu chuẩn hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động, cảnh báo mất tập trung khi lái xe, camera 360 độ, túi khí trước, túi khí bên hông và túi khí rèm nhằm bảo vệ tối đa cho hành khách.

Land Rover Discovery

Tổng lượt bình chọn: 8,676

Xe sang cho đại gia đình 2022: Volvo XC90 và Mercedes-Benz GLS kèn cựa - ảnh 6

Discovery là mẫu xe 7 chỗ linh hoạt bậc nhất của thương hiệu Anh Quốc, thích hợp với những gia đình đông người, muốn có những chuyến dã ngoại cuối tuần. Về tiện nghi, mẫu xe này màn hình trung tâm kích thước 11,4 inch, kết nối Apple Carplay và Android Auto, âm thanh 13 loa Meridian, điều hòa 3 vùng tự động, tích hợp khả năng lọc bụi mịn PM2.5, dung tích cốp là 258 lít và sẽ lần lượt tăng lên 1.137 lít khi gập hàng 3 và 2.391 lít khi gập thêm cả hàng 2. Ngoài ra, bệ đỡ ở phần cốp này có thể chịu được trọng tải tối đa tới 300 kg.

Audi Q7

Tổng lượt bình chọn: 8,527

Xe sang cho đại gia đình 2022: Volvo XC90 và Mercedes-Benz GLS kèn cựa - ảnh 7

Mẫu SUV 7 chỗ cỡ trung của Đức Audi Q7 gây ấn tượng bởi loạt trang bị tiện nghi bao gồm bộ đôi màn hình cảm ứng đặt bệ trung tâm, gồm 1 màn kích thước 10,1 inch để phục vụ giải trí và màn 8,6 inch để chỉnh hệ thống làm mát, chế độ lái, vận hành xe. Ngoài ra xe còn được trang bị dàn loa 3D của Bang Olufsen hoặc Bose tùy vào phiên bản động cơ, màn hình 12,3 inch sau vô-lăng, điều hòa 4 vùng tự động, túi khí hàng trước và túi khí rèm nhằm bảo vệ hành khách trong xe một cách tối ưu.

(Nguồn: thanhnien.vn)